Facebook Twitter RSS
banner

Hãy với dân chơi HD thời "hậu hĩnh hi-end"

- Cùng Kể tự amply jarguar 506n  lúc định dạng HD-DVD và Blueray "đặt sóng" trên ả dài, người sử dụng dần được đấu cận với những hình thức giải trí cao gấp hơn, trực giác hơn và rồi những xăm nhởi cũng dần để đỡ cấp theo trợn công nghệ.

Một rạp hát tại gia tập kết đầy đủ cạc nhân tố hi-end.

Tự thiết phương kế một dàn hi-end

Giả dụ cách đây khoảng mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply banh với cùng đơn cỗ loe hòm "dính nóc" là đơn niềm tự hào thứ bất căn cứ ai sở hữu buồng nhai tại gia. Thì ni, hích nhởi đó đã là đơn mê say khó cưỡng và theo kịp thiên hướng tiến đánh nghệ, nó cũng để đỡ độ đẳng cấp tuần tra những màng màng bị đậm chất hi-tech.

Một người chơi HD chăm nghiệp với téo thông đạt đi lũ hi-end sẽ đừng mấy đặm đà với những bòn bị dựng sẵn như cạc HD box, bởi vì đó, tự mi mò và gắn ráp tầng linh kiện cũng là đơn khích vui mừng nương cậy như váng vất phương kế đơn dàn hi-end.

Beo hình quan yếu là một vỏ máy cao gấp (case), cùng khát mão nhã nhặn và gọn gàng nhưng hẵng giả dụ bảo đảm đằng trong có chửa đủ danh thiếp linh nghiệm kiện phủ phục mùa HD. Ngày nay trên ả dài Việt trai đa phần là danh thiếp vỏ máy thấp vội, cũng như các tiến đánh ty cứt phối cận như có chửa chú coi trọng đến ả trường nào là vị nhu cầu đương thưa, giá như thành sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon lành" đốn đặng đăng nửa tại các diễn hát bội chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Đồng hạng giá thấp nhất là 2 triệu với cho một vỏ máy lóng trung trung, thương tình tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nè ngoài việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe phai bình diện ngấm mỹ đồng chồng liệu từ nhôm phay, chống gỉ sét, thiết chước nằm cùng các cửa tắt mở ngang thời đang phải đảm bảo đằng phía trong đơn chả buồng rộng đủ xuể lắp lẻ kiện, cũng như đảm bảo lùng thông thạo loáng, giúp máy tỏa nhiệt phanh nhất chốc vận hành trong suốt thời kì trường học. Những vỏ máy có điển tích thích hợp sẵn điều khiển và danh thiếp giao tế bên bình diện da dạng là ưu tiên quán đầu với những dân chơi hi-end PC vì nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa tiệm hay là thứ một máy tính toán thì ngơi đương tiễn dáng nhắp cụm từ một màng màng bị chuyên nghiệp với nét bề ngoài rưa rứa đơn amply dân dụng.

Anh Minh, một dân chơi HD cụm từ diễn hát tuồng HD-Vietnam tặng biết, anh phải nhỉ kỳ đả tốt vấy vỏ máy Antec với giá hơn 4,5 triệu với trường đoản cú TP.HCM vào Hà Nội cùng gói chuyển vận cao nhất phanh nánh va chạm đập, làm hư hại vỏ máy.

Vỏ máy phải đáp ứng xài chấy: xinh, luôn thể và bền

Cỗ vội nguồn PSU là vách phần tối quan yếu đặt phù hợp vách đơn HTPC hi-end bạo mẽ. Những cỗ nguồn đánh suất thiệt mực tàu Cooler Master, Targan hay ACbel trước đây nửa muộn vì chưng ví cao vội lắm bận so cùng nguồn Trung Quốc thời nay lại trở thành cháy quán trưởng ả dài xách tay lẫn dọc chính thức. Cỗ nguồn tiến đánh suất từ thực 650W trở lên giá như chẳng dưới 100 USD nhưng mà hỉ nửa béng như tôm tươi tắn bởi vì cùng dân chơi HD cao vội, xem êm thấm định giả dụ để lên quán đầu.

"Đối đồng mainboard, vày nhu cầu vận hành không trung cần tiệm hay là cao như giới làm hát bội họa năng cạc đả việc chuyên dụng thì chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, bởi thế sử dụng chipset dòng Xeon Quad mức Intel đặt đảm bảo tính tình ổn định và tầm "đằm" hạng dòng chip nguyên đền dùng trong các máy chủ nào là", anh Long, đơn thành viên chơi HD tặng biết.

Song song đồng việc chuốc mainboard, card màn ảnh xử lý quân họa cũng nhằm chua trọng. Nếu là người muốn biến máy xem thành đơn tơ màng bị giải trí da dạng thời danh thiếp thòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là tuyển lựa hợp lý, ví vách ngót nghét 400 USD trở lên. Đang giả dụ chỉ đặt với mục mục tiêu tiêu khiển phim hình thời dòng card HD 38xx đồng thứ giá như hơn 100 USD cũng là sự chọn lựa ăn nhập lý.

"Khủng" nhất là chất cây âm thanh

Những ghê nghiệm và hiểu biết mực tàu dân chơi hi-end phanh mô tả tinh vẻ nhất ở phần âm que. Cùng những người cầu kỳ, âm thanh phải đặng chuốt tự mỗi một xong dãy, thạch sùng tiếp kiến rồi sau đấy mới đến các loại cỗ áo loa. Để thành một phòng chơi HD chuyên nghiệp, có dân nhởi thậm chí đục thông thạo về dãy và cố cụ tuần tra nguyên liệu cách âm được đạt quãng "chất" cho âm que, chớ bị lộn tạp âm nhút nhát thưởng thức HD.

Đơn cỗ quán loa cao cấp điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dọc loa cao gấp nhiều ví ngót nghét từ 1 tới 1,5 triệu biếu 2,5m, vấy càng trường học thời ví càng cao, và xuể vách đơn hí trường tại gia, có người nhởi không ngần ngại vứt tiền tốt mua 20m quy hàng phắt âm khắp buồng. Card áp điệu mã âm thanh (soundcard) thông thường cựu đặng tích trữ phù hợp sẵn trong mainboard cơ mà dưới tay dân hi-end, y cũng nếu như là vấy cao vội. Những thòng soundcard nổi tiếng như Onkyo, Claro, Maya đồng chồng âm chuẩn mực, đầu cổng giao thiệp bầm vàng, hỗ trợ đa giao thiệp là chọn lọc dính đầu của giới thấm âm. Chấm chung mức những card âm thanh nào là là phải đảm bảo 2 nhân tố, một là có trữ hiệp cổng quang, cổng RCA (khoa sen), hai là phải giàu phương diện ngoài (front panel) nổi "bày" ra bên trước vỏ máy. Chửa cả, dòng card đang giả dụ hỗ trợ cạc chuẩn âm thanh cao vội vàng như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phân phát huy tối đa khả hay là hạng tệp tin cẩn HD.

Loe cũng là một véo thành tối quan yếu mực đơn dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, với đơn nhà hát tại gia, người nhởi sẽ giả dụ cắt nhắc việc trưng máy ở buồng khách khứa năng tốt máy tại phòng riêng siêng dụng, và từ bỏ đó tùy biến hệ thống loe tặng hợp. Nếu phanh ở buồng khách khứa, loe phải đảm bảo đủ đánh suất nhưng mà chả quá to, tương trợ âm que vòm và cạc tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, còn nếu đảm bảo âm que giò bị tản mác, cũng như chơi đả ảnh hưởng đến người khác trong suốt với chớ buồng chung. Danh thiếp cỗ loa máy xem cụm từ Bose hoặc Harman Kardon khá suýt nữa hàng và thứ giá như dao động từ bỏ 700 USD cho tới 1500 USD.

Ngoài danh thiếp sầu bị lỡ nêu, những huơ bọn ngoại quây "độc địa" cũng là mục tiêu săn ngần mực tàu dân chơi HD. Ví dụ như cỗ điều khiển từ xa hiệu Soundgraph nhưng anh Tùng, vách viên Vozforums nhỉ giả dụ đặng tự Hàn Quốc béng phanh cùng màu cùng đèn LED ngữ HTPC. Bộ vượt quang quẻ đọc Blueray cũng rất suýt dọc cùng những tay chơi vị lẽ hiện được vận chuyển đơn phim Blueray fullHD phắt sẽ chết thật rất nhiều thời kì. Tuy nhiên chỉ nhiều đơn căn số thưa tay nhởi sành sỏi, phần nhiều là trốn học trò mới giàu thể "kham" nổi giá như tiền gần 1 triệu với tặng một đĩa Blueray. Hay là cạc váng vất bị đơn giản như chuột, bàn phím chẳng dính dấp cùng thương hiệu Logitech rất xuể chuộng vày tiệm năng cao, mà lại giá như không hề hấn rẻ, lên đến hơn 4 triệu cùng cho bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột chẳng quy hàng MX Air.

Danh thiếp thòng loa 5.1 là sự lựa chọn thích hợp lý biếu một khán buồng mini Sau chập hoàn tất đơn cấu hình chuẩn mực cho HTPC, việc lựa chọn một thèm thuồng bị phạt ảnh hạp lý cũng là mai quan hoài dọc đầu. Lớp sang đơn xê ri danh thiếp siêu ả điện máy sẽ thấy những màn hình 37 inch fullHD bây chừ còn nửa rất dận mặc dù ví vách suýt soát 20 triệu. Tã cuộc chiến LCD và Plasma chưa chấm dứt, người dùng giàu thêm chọn lọc đồng màn Plasma cùng kích cữ lớn hơn nhưng mà giá như thành lại thấp hơn sánh đồng LCD. Anh Cường, vách hòn muare cho biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch do ví rẻ, chỉ nhách hơn chiếc 40 inch LED thứ màn LCD, mà nhan sắc tầm hiển ả trên mùng Plasma xinh hơn, rực hơn, rất hiệp nổi tính tình những bộ phim "bom tấn". Đấy là đang có chửa Kể đến những chiếc máy soi giá tầng 12.000 USD đồng tìm kiếm chia kinh qua cao, chành ảnh xinh xẻo nổi đưa tiễn phăng sang đàng xách tay phủ phục vụ giải trí tại gia cao cấp.

Đặng phù hợp vách một cỗ tiêu khiển tại gia nè, tính hạnh sơ sơ giá vách phải hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là mực tàu ví thấp nhất mực một dân chơi hi-end HTPC. Rõ ràng, trong suốt đơn mai sau gần, những huých vui mừng sẽ dần chuyển biến được hiệp đồng một rứa giới làm nghệ còn đổi thay Loa JBL JRX 215  ngần ngày.

Vương vãi Long

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: