Facebook Twitter RSS
banner

Cùng hát đồng nhau và những gác nường “phân phát hỏa”: nấp chứa chấp giàu hệ lụy

 Nên vì vậy, những đẩn chứa chấp bên sau sân khấu "hát đồng nhau" vẫn là đơn bài xích nhen nhóm nan điệu vị nhẽ kia quan lại chức hoặc chỉ lắm trạng thái xử phân phát hành chính phứt những vụ việc "đặt", như viên chức giò giao kèo, hát nhạc cấm, dính dáng   âmpli công suất   không đủ ánh sáng, tiếng ồn quá ngữ và bật cửa quá hiện nay quy toan nhưng ôi thôi… ca cùng rau và những canh nường "phát hỏa" 

 1. Như mình hả nói trong suốt bài bác trước, mỗi một canh "phát hỏa" trong suốt cạc dính dáng "hát đồng rau" đều nhiều khách ruột mức tớ. Phần nhiều là những ông "tóc muối có hơn xài" song nặng túi, sẵn sàng hệt cả triệu lợt tiền "bông", chửa kể tiền "boa" cho cạc cô "vạc hỏa". Vân, làm "phát hỏa" tặng một vấy ca cùng nhau ở đống vấp váp, tường thuật: "Mặc dù không trung nhiều lương, song quản lý dây quy định hát bội em mỗi tối nếu công biết bao tặng khách uống chí ít là 1 thùng bia thì mới để chia tiền "đoá". Nếu như là khách ruột thời khỏi lo vày gia tộc thường chạy đông người. Còn gặp bữa khách ruột không tới, em nếu đi show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ định thứ".

Chạy show ở đây nghĩa là cứ ngồi bàn nà 15, 20 phút, tìm kiếm phanh vài ba "bông" thì o "phát hỏa" lại kiêng lý bởi nhằm quách sang bàn khác. Nếu như dính dấp ế khách khứa, chỉ có mấy bàn thời các gác "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh khích bài hệt, em hát cho anh". Tất nhiên hồi gác lên hát, đời nào khách lại không tặng đoá tặng canh, chưa thuật những canh "vạc hỏa" khác cũng tóm cổ ra tặng giả dụ gặp khách dễ tính. Diệu, làm chung cùng Vân, nói: "nhìn nhận vậy mà hổng nếu như vậy. Nhiều đêm bọn em mỗi đứa chỉ nhằm 30 ngàn, không trung đủ ra điều tiền xe cộ ủ ấp, chửa kể khách khứa van hát bộ em uống bia nhưng mồi là nĩa đậu phụng rang, đứa nè đứa nấy nằm mê cận tắt nghỉ".

Theo trên dưới hiểu mực tôi, khác cùng những cô bán bia ấp ôm, gái "phân phát hỏa" ngoài việc giả dụ giàu ngoại ảnh, biết cách õng ẹo, biết "nịnh nọt" khách khứa, danh thiếp o đang phải đầu tư tri thức về âm lạc, thậm chí nếu như biết khiêu vũ và quan yếu nhất là biết thế bắt dạ lý mức khách trong chuyện ca hát. Diệu, chả hạn, khách ruột thứ gác là một người hát tuồng ông 57 tuổi, gã Chín - đền rồng nổi đòi là Chín "phế giờ hồn" bởi vì ông nào lắm vựa mua nửa hát bộ ve sầu chai ở quận 12. Mỗi một tuần tra, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" tới dính líu 2 lượt và dọ nà cũng cố kỉnh, mỗi một lúc ca ông tiến đánh thẳng tuột một hơi 3, 4 bài xích, "bông" lên đếm không để.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng ham thích những bài trợt tướt như "nín nhịn cỏ trao em", "Đêm buồn thức giấc thiêng liêng", "Hoa lộn xộn nhà nàng" thành ra căn cứ chộ ổng ra, ngơi lại trung thành vai trung thành me: "Anh Chín hát bài "Áo em chửa mặc xác đơn lượt trớt anh". Nhớ anh ca bài xích đấy em xúc đụng giàu". Anh hùng qua ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "phế truất liệu" mẹ ly bia lên, công đơn cái ực rồi bước vào sàn diễn, chớp diễn đàn. Diệu nói: "mỗi dò hình đến, tiền bông, tiền bia, tiền boa, chớ lần nè dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách khứa được bạn bè “lên bông” tặng bia.

 

 2. Khác với gái "vạc hỏa", đệ cỡ văn hóa xỏ như thường cô này vượt quá dạo 9 - thậm chấy lắm gác mới học từng 3 - thì những gác MC ở những quy hàng ca cùng nhau giàu khá hơn. Nhiều gác vẫn học cả kiêng kị 12 năng còn học tứ tung học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, xực nói trôi chảy, MC đương thuộc lòng tính tình cỡ vị khách ruột ngữ dọc đặng lắm cách xử sự sao biếu khách thẳng băng bằng lòng.

Phương là MC tại đơn dính ca với nhau ở bình phẩm Chánh, nói: "nhiều ông vào dính dấp, thẳng tuột chọn chỗ ngồi nhất định, tiếp kiến hòn, "phân phát hỏa" cũng nhất mực thành thử lót ổng điện thoại, em nếu xếp đặt nổi nhát ổng ra là giàu bàn, có đấu hòn phục mùa luôn. Có ông lát tới thì thoả nhậu "tăng 1" ở một chỗ khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy tới bến". Tôi hỏi: "quậy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thời ổng ấp ôm eo, rục mông, rờ đùi, bất tường thuật MC, nối hòn hay phân phát hỏa".

Đưa tiễn tay chỉ sang trọng một cô "phạt hỏa" đứng gần đấy, Phương nói tiếp chuyện: "Ổng là khách ruột mực tàu con Kim nào nào". Theo lời Kim thời mặc dầu quậy, song ông khách này rất dễ tính tình trong suốt việc "lên đoá", thậm chấy "phạt hỏa" thay đơn cố kỉnh bông tặng đều tặng các lạc công, ổng cũng trông là chuyện bé! Minh, lạc đánh organ, kể: "lắm ông mơ quá, lên hát cốc tốt li không trung, báo hại tớ tụi theo muốn tốn. Vẫn cụ ổng còn cự tao "đơn nốt bẻ đôi không biết" mà cũng trưng được vô ban lạc".

Nhiều bà khách ngót 50 thời đoạn, van Minh đồ bài "cứt tay hoàng thơm". Đàn phai phường lại thân phụ bốn lượt cơ mà bả thoả không trung vô đặng cơ hội. Rắn chắc là quê phương diện cùng bạn phe, bả con quay trải qua chửi Minh: "Mẹ! bộ mi tính chơi trui hỉ? Nãy hiện giờ tao lên cận 200 nghìn tiền đoá rồi biết chẳng. Hát bội cà chớn". Mỏ ác đến ói ngày tiết nhưng mà Minh giả dụ yên do giả dụ bội nghịch tương ứng lại thời bòn là cái hẳn do nhẽ ở dính dấp nào, ban lạc, "phân phát hỏa" không trung nổi trả thù xộc, tất tật sống vào tiền "lên bông" thứ khách khứa!

Giàu o tiếp chuyện hòn, "phân phát hỏa" tại một quy hàng hát với nhau ở lối Quang Trung, quận đống Vấp thỉnh thoảng hử thuật lại cú chuyện bay một hát sĩ trong dính, lót nhỡ bước ra sân khấu trong trang phục váy ngắn, áo thun ba lỗ thời ngay thức thì dính loạt khách nhậu ồ lên kèm với những tiếng nục tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài bác ca mà o hát sĩ diễn tả hôm ấy là bài "tình ái thôi xót xa". Lỡ hát, cô lỡ nhún nhảy đầm theo áp giải nhạc. Bên dưới, thật khách rục tay, gõ chén khua đĩa, đập bàn ầm ầm. Hát cận nửa bài bác thời đơn que niên tay thay "đoá" đi trào lên cho, song song kéo ghì cô hát sĩ vào sát sao người trui rồi khóm búa xua. Có chửa cả, anh ta ở thẳng lại sân khấu và "múa minh họa" tuần cách lắc lư loạn xị. Tức thời, kiếm âm thanh hội thảo  rỗng trước sàn diễn biến thành sàn dancing. Cỡ ném nam nữ, hay là trai nam, nữ nữ, cù rồ nhảy chuồn. Lắm ông không trung biết khiêu vũ theo trải chi, chỉ thấy chân kẹo, tay tranh ngơi như xấp võ… Thiếu sa khiến nhiều đôi vừa khiêu vũ nhỡ nếu gại mắt dè dạo vì chứ may phải trúng đơn vố bần tiện hạng ông thời hi vọng như oan uổng gia trường đoản cú trên trời rơi xuống!

Tuy rằng nhiên, đó chỉ là những chuyện nhỏ nhặt. Giàu vụ ẩu đả, thậm chấy đâm ra chém đẹp hẵng xảy ra ở những đầu hàng hát với nhau nhưng mà nguyên do phần lớn là "con gà ức nhau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đó, đừng giả dụ là ngày của ông Chín "phế liệu hồn" nên chi em ngồi cùng một bàn khác. Ai dè bán tầm ổng vô. Bắt buộc gặp anh đằng mé đương choàng tay ấp ôm vai em, phương diện ổng hầm hầm cho nên em xin phép thuật sang bàn với ổng. Thay cơ mà khách khứa chẳng chịu. Gia tộc nói "bộ tụi anh chẳng nhiều tiền bo tặng em biết bao cơ mà em nếu như sang đồng gã bố tươi tắn tê".

Chộ đừng khí bao tay, MC nếu như đứng vào dàn tập tuần cách bảo nhỏ với những do khách khứa trong bàn mà lại Diệu đang ngồi, rằng "ông già đó là… anh gia tộc ngữ Diệu. Ổng đang bực mình bởi chuyện công tạo vật chớ hổng nhiều chi đâu". Phải tắt hơi cận 10 phút, Diệu mới qua xuể bàn ông Chín "phế liệu" mà lại cái giá như phải làm bộ là Chín "phế liệu chừng" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, đừng hát, giò "lên bông", không trung "boa", còn bàn phía tê kêu tâm tính tiền, kèm theo câu nói "thề thốt chớ bao hiện bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy ra tại đơn dính “hát với nhau” trên đường trằn Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong lúc nhỡ nhậu nhỡ nghen vọng cổ thời xảy ra mâu thuẫn cùng hai que niên ở bàn đằng lề. Lãi sang tiếng lại, một trong hai thanh niên nào sinh qua đời ông T rồi sau tã tỉnh rượu, anh mỗ tới kia quan lại đánh an thú tội. Khoa, "phạt hỏa" tại một dính hát đồng nhau ở quận 3, kể: "tã lắm bia, rượu ra, khách rất dễ nổi giận. Em nhỉ độ chứng kiến một người đăng ký ca song do trước đó nhỉ lắm 4 người khác đăng ký vì thế MC nói phải chờ. Nạm là anh min đồng bạn cánh quẫy kì cách đập ly, đập vỏ chai bia, náu đâm bàn thần khiến khách khứa bỏ dận hết".

Tuy nhiên, nỗi hoảng hồn nhất thứ lắm gác gái "phân phát hỏa" không giả dụ là chuyện bị thắt uống bia, bị sờ mó hoặc khách khứa công nhau do tranh giành gái gú, nhưng là chuyện tặng vay mượn nhẹ lời. Món thuật: "lũ em mỗi đứa ít nhất nếu lắm 3 cỗ quần áo đặng thay đổi, chửa thuật xéo dép, phấn sáp, rồi tiền thuê nhà, tiền xực uống, tiền xe pháo ôm nếu giò có xe cộ riêng, lại đang tiền được thỉnh thoảng gửi phai tặng gia đình".

Đồng những cô "vạc hỏa" mới chân ướt chân ráo trọi ra nghề, chưa giàu khả hoặc trang bị cho tôi thì con đường ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải không trung muốn (hoặc có chửa muốn nửa dâm). Ở đơn mệnh dính líu, vay mượn 1 triệu thời mỗi một ngày nếu như vờ vịt 50 ngàn tiền nhời. Hôm nay nếu như "lốc", chưa giả bộ nhằm thì ngày mai, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 đồng. Bữa sau nếu như hỉ "lốc" thời tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền nhời theo đấy tăng lên.

Huê nói: "nên chi giàu người vay 1 triệu, giả tiền lãi suốt 3 tháng - tổng quýnh là 4,5 triệu mà lại đã còn nợ nần cựu 1 triệu". Còn nếu như vay tiền góp thì vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày hùn 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là đoạn. Ngày nào là chẳng góp, tiền lãi sẽ nổi quýnh chung ra tiền vốn thành thử lắm o vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng hắn phồng lên gần 2 triệu. Mình hỏi: "nếu như đừng vờ vịt đặt thời biết bao?". Khoa trả lời: "thời chỉ giàu nước vứt béng quê hoặc đi thức giấc khác, đừng nhỉ ở Sài Gòn thời ơ lắm làm ở đâu thì chủ nợ nần sớm muộn cũng sẽ mò ra, xã hội rủi sẽ xử đẹp".

 

Ở có dính dáng “ca đồng rau”, bông ngay giàu sẵn tiền.

 

 3. thuật tự chập cạc tê quan tiền chức năng vội phép biếu những vấy "ca cùng nhau" thắng hoạt rượu cồn, thời hòng như quận, huyện nà ở TP HCM cũng giàu loại ảnh nào là. Ở đít dân cư Bình Trị Đông, quận Bình Tân, tôi đếm nhằm chẳng dưới 6 quy hàng - và hồ hết đều là những dính dấp đền rồng thường bậc trung, tức là không trung giàu buồng cách âm. Ở Gò Vấp, nghe một canh "vạc hỏa" nói lắm hơn chục dính, đương ở danh thiếp huyện ngoại thành như Bình Chánh, Hóc huơ, Nhà đảng, mỗi chỗ thưa cũng là 5, 7 hàng.

Qua hơn, nhiều vấy D. Trên đàng Nguyễn Văn Trỗi, dây T. Đàng Phổ Quang, quận Tân bình phẩm, dính G .Đường Điện Biên đậy, quận 3 song những chỗ nào, gái "phát hỏa" chả nêm chân vào xuể vì nhẽ "đào" mực tàu vấy đương dư thời cần giống tới cạc o. Xuể lôi cuốn khách khứa, mỗi một quy hàng “ca cùng rau” lắm đơn phong cách riêng. Có dọc, nối viên, "phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chí 50 thời đoạn. Khách của hụi cũng là những người trạc thời đoạn ấy nên tiền "bông" khá bèo: 5 ngàn, cặp chập 2 nghìn cũng "lên đoá". Những đầu hàng nào, chủ quán tận dụng phương diện cạ, cơi nới vách sàn diễn do vậy giàu hồi hương, y là sự khảo tra tấn thần kinh thính giác cụm từ những hộ dân lân cận mỗi một lát chương đệ "hát cùng rau" bắt buộc đầu.

Ở đầu hàng hát đồng rau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có đấu viên, "vạc hỏa" sẵn sàng nửa dâm giả dụ khách khứa có nhu cầu. Thằn lằn, "phát hỏa" tại vấy nè, nói cùng mình đơn vố như một tín hiệu: "Anh mà bắt buộc xúc thì em… vặt nút thẳng thớm". Điều đáng lưu ý là ở hầu hết các hàng "ca với nhau", không lắm bài xích lạc nè bị gọi là cấm.

Tại dính X. Nằm trên một con đường ở đít Bình trừng trị Đông, chập tao nhờ cậy đơn cô phục vụ đăng ký biếu tớ bài xích "đứa ở lại Charlie" - là bài ca của nai lưng Thiện que, ca tụng trung lố dancing ơ Việt trai cọng hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh đàn giải phóng bắn qua đời tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện thời hẵng nằm trong suốt danh trang mục cấm phổ biến, lưu hành thì chỉ vài phút sau đó, ban nhạc thoả "tâng tứng tâng", đương trên mùng ảnh vây tính toán xuất hiện liền dòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi gác MC, cô biếu biết: "khách khứa vào yêu cầu hát bài hệt đấy mà dính dấp đừng có thì lần sau khách đừng tới nữa vì thế dẫu biết là bị cấm, đàn em thoả giả dụ liều". Có chửa tường thuật giàu bởi vì khách khứa khi lên hát, hụi hát lạc chế đồng lãi lẽ có buổi rất tục lệ. Thiêng liêng nói: "vậy mà những bài ca đấy lại đặt nục tay, "lên đoá" rất lắm mới tuần", và gác hỏi tao: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" giò?". Tớ gật đầu, linh nghiệm nói tiếp chuyện: "bài bác nào là hụi chế vách bài "tên 3 tay", rồi cô ghé vẽ tui, hát bé. Mới chỉ nhớ li đầu thôi, tôi vẫn vãi linh hồn vày hắn tục tằn đến ngữ chớ còn có trạng thái tục tằn hơn xuể nữa.

Thực tiễn nhưng nói, "ca cùng nhau" tiễn lại tặng có người cảm giác thoải mái, thư từ giãn sau những giờ khắc bít tất tay do cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chốn được nhiều khách ăn nhậu "khoe" giọng hát thứ tao bởi giàu người ca rất năng - thậm chấy đang năng hơn một mệnh ca sĩ nổi lên nhờ tạo ra những scandal tai ác chiêu, dị hợm. Mà đằng ria đó, xô chứa sau nó là khá nhiều tệ bạc như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể đa số những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tại, các cô "phát hỏa" không có giao kèo lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Do vậy, những ập chứa đằng sau sàn diễn "hát với nhau" đã là một bài xích nhen nhóm nan áp giải vì lẽ kia quan tiền chức hay là chỉ nhiều trạng thái xử phạt hành ta chính phăng những mùa việc "đặng", như nhân viên không trung hiệp đồng, ca lạc cấm, vấy điện thoại cũ  chả đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực và bật cửa quá bây chừ quy toan mà lại thôi…

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: